สำรวจความพึงพอใจ

ความพึงพอใจของท่าน ต่อการให้บริการของ เทศบาลเมืองแจระแม อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี อยู่ในระดับใด ?
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
  • โหวต: (0%)
Total Votes:
First Vote:
Last Vote:
  1. ข่าวประชาสัมพันธ์
  2. ข่าวประกาศ
  3. แผนยุทธศาสตร์/รายงาน

"โครงการการแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชนและประชาชน (แจระแมคัพ) ประจำปี พ.ศ.2567"

วันที่ 23 มีนาคม 2567 นางสาวกัลยา ลักษณะงาม นายกเทศมนตรีเมืองแจระแม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ “การแข่งขันกีฬาเด็ก เยาวชนและประชาชน (แจระแมคัพ) ประจำปี พ.ศ.2567" พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ ร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าวฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก เยาวชนและประชาชนมีการออกกำลังกายและเล่นกีฬาให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สร้างทักษะทางการกีฬา มีระเบียบวินัย เคารพกฎกติกา และเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เป็นกิจกรรมรวมพลังเด็ก เยาวชนและประชาชนในการรณรงค์ ป้องกัน...

[ 25-03-2567 ] Hits:15

"ร่วมประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองแจระแม ครั้งที่ 2/2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567"

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 14.00 น. นางสาวกัลยา ลักษณะงาม นายกเทศมนตรีเมืองแจระแม ประธานกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองแจระแม ร่วมประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ เทศบาลเมืองแจระแม ครั้งที่ 2/2567 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อพิจารณาอนุมัติปรับปรุงแผนการเงินประจำปีของกองทุนฯ และพิจารณาอนุมัติแผนงาน/โครงการหรือกิจกรรมที่องค์กร กลุ่มประชาชนและหน่วยงานอื่นๆ เสนอขอรับงบประมาณสนับสนุน ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองแจระแม ตำบลแจระแม อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี {gallery}new-20-1-3-67{/gallery}

[ 20-03-2567 ] Hits:10

"พิธีเปิดโครงการพัฒนาความรู้และทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567"

วันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางสาวกัลยา ลักษณะงาม นายกเทศมนตรีเมืองแจระแม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด "โครงการพัฒนาความรู้และทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานด้านการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567" พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลและเจ้าหน้าที่ ร่วมดำเนินโครงการดังกล่าวฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการกลุ่มหาดคูเดื่อ คนในชุมชน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องด้านการท่องเที่ยว เกิดการพัฒนาความรู้ ทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐาน โดยเฉพาะการฟัง และการพูดในลักษณะคำศัพท์ต่อคำศัพท์ และการใช้ประโยคอย่างง่าย เสริมสร้างความมั่นใจและความกล้าในการสื่อสารภาษาอังกฤษกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมากขึ้น ณ ศาลาท่าเสด็จ หมู่ที่...

[ 20-03-2567 ] Hits:13

"ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกชุมชนที่มีความเข้มแข็ง เรื่อง การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อยกระดับเป็นชุมชนกองทุนแม่ของแผ่นดิน"

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. นางสาวกัลยา ลักษณะงาม นายกเทศมนตรีเมืองแจระแม มอบหมายให้ นายสุขสันต์ ณ อุบล รองนายกเทศมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกชุมชนที่มีความเข้มแข็ง เรื่อง การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อยกระดับเป็นชุมชน “กองทุนแม่ของแผ่นดิน” โดยชุมชนที่ได้รับการคัดเลือก คือ ชุมชนท่าบ่อเหนือ หมู่ที่ 2 {gallery}new-19-3-67{/gallery}

[ 19-03-2567 ] Hits:14

  1. จัดซื้อจัดจ้าง eGP
  2. ราคากลาง eGP
  3. ภาษีท้องถิ่น
  4. แผน/รายงาน
  1. ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  2. ศูนย์บริการร่วม

Administrator Components

All components are also used in the administrator area of your website. In addition to the ones listed here, there are components in the administrator that do not have direct front end displays, but do help shape your site. The most important ones for most users are

  • Media Manager
  • Extensions Manager
  • Menu Manager
  • Global Configuration
  • Banners
  • Redirect

ภาคีเครือข่าย

การปฏิสัมพันธ์

Map

สารสนเทศ สถ.

หน่วยงาน สถ.

ลิงค์น่าสนใจ